Header Ads

  • Breaking News

    Biến nội dung của bạn thành tiền mặt không phải là khó

     Hình ảnh cho bài đăng

    Bzzzt, bzzzt, bzzzt.

    "Này, tắt điện thoại của bạn!" bạn gái tôi hét lên trong bóng tối.

    Tôi lăn qua lăn lại và xem thời gian: 2:03 sáng

    Mắt tôi từ chối điều chỉnh vì vậy tôi nhấp vào không làm phiền và bất tỉnh.

    Sáng hôm sau, tôi thức dậy với một luồng thông báo.

    Hơn 70 người đã đăng ký khóa học trực tuyến của tôi. Tôi đã không thực hiện bất kỳ quảng cáo hoặc tiếp thị. Sự tăng trưởng đột ngột không có ý nghĩa.

    Tôi ngồi trên giường nhìn những con số tăng dần.

    75, 80, 90, 130…

    Sau đó, pani c bắt đầu. Vấn đề là, tôi chưa thực sự xây dựng khóa học.
     
    Tại sao 99% người sáng tạo không bao giờ đạt mức trần lợi nhuận
    Mọi người đều muốn nói về đổi mới, tiếp thị và sáng tạo. Chúng tôi thích viết về nó, tweet về nó và cho mọi người trên LinkedIn biết chúng tôi đang nghĩ về nó.

    Rất ít người biến lời nói của họ thành hành động.

    Chúng tôi có một ý tưởng như viết một cuốn sách, xuất bản một bản tin dựa trên đăng ký, thành lập một đại lý tiếp thị kỹ thuật số hoặc trong trường hợp của tôi, phát hành một khóa học qua email.

    Sau đó, chúng tôi chờ đợi. Và chỉnh sửa. Và chờ đợi. Và chỉnh sửa. Chúng ta nói về nó một số nữa, sau đó nói với mọi người rằng cuốn sách sắp ra mắt, tôi thề! Thay vì phát hành, chúng tôi đưa ra lời khuyên về cách viết một cuốn sách bằng cách đọc những gì các tác giả đã xuất bản khác nói.

    Chúng tôi nhảy xung quanh ý tưởng, trì hoãn quá trình cho đến khi mọi thứ hoàn hảo.

    Ít nhất đó là những gì chúng ta tự nhủ để bù đắp cho một sự thật đơn giản: chúng ta đang trì hoãn.



    “Sự trì hoãn là nỗi sợ hãi được ngụy trang thành sự lười biếng.” Hình ảnh: Jack Butcher
     
    Số lượng chiến thắng trong nền kinh tế sáng tạo
    Bạn cần phải gây ồn ào để mọi người tin tưởng vào bạn - không phải nói nữa mà là làm. Bằng cách trì hoãn, bạn đang cho phép người khác vào và phá vỡ không gian sáng tạo của bạn.

    Cá nhân tôi đã bỏ khóa học email trong nhiều tháng, thậm chí có thể là một năm. Nghiên cứu và xây dựng kỹ năng đã được thực hiện. Tôi đã thu thập đủ bằng chứng xã hội để biết giá trị thị trường. Tôi đã phát triển nội dung front-end để thiết lập uy tín.

    Tôi có thể khởi chạy nó bất cứ lúc nào - nhưng tôi tiếp tục tinh chỉnh các chi tiết nhỏ và trì hoãn. Tôi tự nhủ rằng một tuần tôi quá bận và muốn viết lại một phần tiếp theo.

    Khóa học email của tôi bất ngờ được công khai
    Tôi đưa một biểu mẫu lên trang web của mình với ý định thu thập từ từ các email với ít áp lực để khởi chạy. Tuy nhiên, tôi đã vô tình liên kết nó trong một blog Medium nhằm liên kết bản tin của tôi.

    Mặc dù bài viết không hoạt động tốt, nhưng chủ đề này vẫn thường xanh. Một nhà xuất bản lớn hơn, nổi tiếng đã chia sẻ bài viết của tôi vào tối hôm sau cho những người theo dõi của chính họ. Tám giờ sau và tôi đã có một lượng khán giả (ngày càng tăng) cho một thứ gì đó chưa tồn tại.

    Tôi phải đưa ra quyết định:

    Khởi động và sống với những khiếm khuyết tiềm ẩn.
    Hãy để động lực trôi qua và tiếp tục làm việc với nó.
    Tôi đã chọn cái trước.

    Mười ngày trong và tỷ lệ mở là rất tốt. Thông tin phản hồi là tốt hơn. Số lần nhấp qua cao hơn tiêu chuẩn ngành.

    Quan trọng nhất, tôi đã nhấn gửi.
     
    Chỉ cần bắt đầu, rồi sẽ tốt
    Các nhà tiếp thị muốn làm cho việc kiếm tiền từ nội dung trở nên khó khăn với danh sách lời khuyên "cách thực hiện" và các mẹo tăng trưởng.

    Thành thật mà nói, công thức khá đơn giản:

    1. Tạo nội dung
    2. Tạo nhu cầu
    3. Nắm bắt nhu cầu
    4. Đối tượng phục vụ

    Giả sử bạn là một nhà văn giống như tôi. Bạn viết mỗi ngày trong một năm và xây dựng lượng khán giả, cuối cùng tạo ra nhu cầu về nội dung của bạn. Để nắm bắt và kiếm tiền từ nhu cầu, bạn cần một cái gì đó khác để sản xuất bài viết của mình (khóa học, bản tin, đào tạo, v.v.)

    Mọi người dường như bị cuốn vào giữa bước ba và bước bốn. Đó là giai đoạn thú vị và đáng sợ nhất - vượt ra ngoài việc sáng tạo nội dung sang lĩnh vực sản xuất. Đó là nơi tiềm năng tăng trưởng nhất. Một khi bạn ngừng thời gian giao dịch để kiếm tiền, thu nhập của bạn sẽ trở nên vô hạn.

    Thông qua các cuộc trò chuyện với các nhà văn khác, có vẻ như hầu hết đều tránh bước nhảy vọt cuối cùng vì họ không biết làm thế nào, sợ thất bại, thiếu niềm tin vào bản thân với tư cách là một giáo viên / nhà lãnh đạo, hoặc nghĩ rằng không ai coi họ là một chuyên gia nghiêm túc.

    Họ chỉ muốn viết - điều đó ổn. Hiểu rằng bạn đang để tiền và thời gian trên bàn.

    “Nếu bạn không tìm ra cách kiếm tiền trong khi ngủ, bạn sẽ làm việc cho đến khi chết”. - Warren Buffett
     
    Kiên nhẫn với hành động và kiên nhẫn với kết quả
    Có một ý tưởng cho một khóa học? Khởi chạy nó.

    Muốn viết một cuốn sách? Xuất bản nó.

    Nhận thấy một vấn đề? Giải quyết nó.

    Bắt đầu một bản tin mà không đạt được bất kỳ lực kéo nào? Phát hành thêm 25 chủ đề khác nhau và xem những gì phù hợp.

    Đi thôi. Sau đó nhận được tốt. Thu thập thông tin phản hồi. Chuyên môn hóa cung cấp của bạn. Xây dựng cộng đồng. Thúc đẩy nó như điên. Làm cho sản phẩm của bạn tốt hơn.

    Sự tồi tệ nhất có thể xảy ra là gì? Có thể bạn cảm thấy xấu hổ trong vài phút hoặc nhận ra một từ bị sai chính tả. Không ai trong số đó là hạn chế như chờ đợi.

    Chỉ. Được. Đang đi.

    Mọi thứ khác sẽ rơi vào vị trí.
     

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728