Header Ads

  • Breaking News

    Sứ mệnh của lãnh đạo mới



    CHIẾN THẮNG TÌNH YÊU


    Chúng ta đang chứng kiến ​​sự ra đời của một cá nhân có khả năng thoát khỏi vận mệnh chết người của bạo lực tập thể. –René Girard

    Tôi chính thức chuyển giao quyền cai trị của Mission.org cho người đồng sáng lập và COO của tôi, Stephanie Postles. Cô ấy đã làm Giám đốc điều hành trong năm qua, và đã hoàn toàn phá vỡ nó.

    Bây giờ cô ấy chính thức là Giám đốc điều hành.

    Tôi không liên quan đến công ty nữa. Quan điểm, lời nói, bài phát biểu của tôi và lá thư này không có bất kỳ phản ánh nào về Stephanie, công ty, nhóm của chúng tôi, đối tác, khách hàng hoặc các nhà đầu tư trong Mission.

    Tôi không thể tự hào hay đánh giá cao hơn về cơ hội bắt đầu và phát triển Mission. Đó là một vinh dự.

    Nhờ sự làm việc chăm chỉ của mọi người và sự lãnh đạo của Stephanie, Mission.org đang ở một vị trí mạnh mẽ. Với tư cách là một nhóm, họ đang tìm thấy tiếng nói của mình và tạo ra một loại văn hóa mới xung quanh các giám đốc điều hành doanh nghiệp, đồng thời trở thành hãng truyền thông, mạng podcast và đối tác tiếp thị mà khách hàng F1000 tin tưởng .

    Tôi đã rời Mission và không có quyền giám sát hay ảnh hưởng đến hoạt động, sáng tạo, khách hàng, v.v.… Stephanie đang thực hiện một chiến lược và kế hoạch không phụ thuộc vào tôi.

    Stephanie là những người có khả năng cao nhất để đạt được tầm nhìn và mục tiêu chúng tôi tạo ra cho Mission.

    Trước đây chúng tôi đã kết hôn, tuy nhiên chúng tôi đã ly thân vào năm 2019 sau một thập kỷ bên nhau và chúng tôi vẫn yêu thương các con trai của mình.

    Sau nhiều năm làm việc với bạn bè, cố vấn, nhà công nghệ, bác sĩ, nhà trị liệu và cố vấn từ các cá nhân có giá trị tài sản ròng cao, giám đốc điều hành, chuyên gia quân sự và tình báo (một số người có giá trị ròng 100 triệu đô la - $ B +) trên Signal, Zoom và IRL thảo luận về chiến lược , Tôi đã sẵn sàng để dấn thân vào một thử thách mới, đầy tham vọng được thiết kế để giải quyết nỗi đau trung tâm của con người mà tôi đã phải vật lộn kể từ khi được chọn vào chương trình năng khiếu và tài năng ở trường tiểu học công lập của tôi.

    Tôi sẽ lên tiếng, chia sẻ câu chuyện của mình và sớm khởi động công việc kinh doanh tiếp theo của mình.

    Đối với nhóm tại Mission, hãy tiếp tục nghiền nát nó và tiếp tục xây dựng một công ty truyền thông tốt đẹp và tự nguyện. Cảm ơn bạn vì vinh dự được phục vụ cùng với bạn!

    Đối với bất kỳ ai đọc muốn giúp đỡ, bạn có thể theo dõi Stephanie ( @StephPostles hoặc trên LinkedIn ) và đăng ký Mission.org .

    Nếu bạn là giám đốc điều hành cần một podcast, phương tiện truyền thông hoặc chiến dịch tiếp thị tùy chỉnh được tạo để đạt được kết quả kinh doanh chính xác mà bạn cần, hãy liên hệ với nhóm Mission tại đây . Họ là người giỏi nhất thế giới về những gì họ làm!

    Nếu bạn muốn hỗ trợ tôi và tìm hiểu thêm về dự án tiếp theo của tôi, bạn có thể làm như vậy bằng cách theo dõi tôi, @ChadGrills trên mạng xã hội hoặc nhận giới thiệu về tôi từ người mà tôi tin tưởng.

    Tôi sẽ sớm chia sẻ, thông báo và tung ra công khai.


    Ars est celare artem

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728