Header Ads

  • Breaking News

    40 Mẹo Tiếp thị

     Tiếp thị bị một bài rap tệ.

    Nhưng đó là bởi vì hầu hết tiếp thị là xấu.

    Sau đây là một bộ sưu tập các khái niệm để giúp bạn có suy nghĩ khác biệt về cách truyền bá thông điệp, kết nối với khách hàng và tạo tác động.

     

    1. Tiếp thị là kể chuyện và những câu chuyện thú vị nhất là có thật.

    2. Tiếp thị là nghệ thuật làm cho mọi người tin vào khả năng.

    3. Chiến lược tiếp thị tốt nhất là tạo ra một sản phẩm tuyệt vời.

    4. Khách hàng không thông minh hay đần độn như các nhà tiếp thị nghĩ.

    5. Nhà tiếp thị sợ hãi trở thành nhà tiếp thị thất bại.

    6. Bạn có thể mua sự tiếp xúc, nhưng bạn không thể mua được sự chú ý.

    7. Tôi nếu bạn ngắt lời ai đó bằng một thông điệp tiếp thị, điều đó tốt hơn là điều bạn đã làm gián đoạn.

    8. Để học cách thu hút sự chú ý của khán giả, hãy chú ý cách ai đó thu hút sự chú ý của bạn.

    (Btw, For The Interested sẽ chỉ cho bạn cách thu hút sự chú ý.)

    9. Tiếp thị của bạn nghe giống như tiếp thị, nó sẽ hoạt động tồi tệ hơn.

    10. Tiếp thị giá trị nhất không thể mua được - nó chỉ có thể kiếm được.

    11. Bạn không cần ngân sách lớn, bạn cần một câu chuyện lớn.

    12. Nếu bạn nắm vững các nguyên tắc tiếp thị, bạn không cần phải thông thạo các chiến thuật tiếp thị bởi vì bạn sẽ có thể tự phát minh ra.

    13. Nội dung tuyệt vời và tiếp thị tuyệt vời là điều giống nhau.

    14. Thông điệp tiếp thị của bạn không quan trọng nếu mọi người không tin nó.

    15. Sự khác biệt giữa tiếp thị và bán hàng là sự tập trung: Cái trước tập trung vào khách hàng và cái sau vào công ty.

    16. Thị trường là người đánh giá cuối cùng về hoạt động tiếp thị của bạn.

    17. Bạn không thể có những cú đánh tiếp thị nếu không có những lần bỏ lỡ tiếp thị.

    18. Tiếp thị không bán một sản phẩm, nó kết nối bạn với khách hàng.

    19. Giảm giá là lá cờ trắng của marketing.

    20. Bạn không thể tiếp thị cho những người bạn không hiểu.

    21. Sự thích thú mà bạn nhận được từ hoạt động tiếp thị là sự phản ánh sự tự tin của bạn đối với sản phẩm.

    22. Các nhà tiếp thị thông minh nghiên cứu những gì các nhà tiếp thị khác làm… và làm điều gì đó khác biệt.

    23. “Nhiều hơn” là một chiến lược tiếp thị khủng khiếp.

    24. Tiếp thị một thứ gì đó chưa bao giờ khó hơn nhưng cũng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

    25. Bí quyết tiếp thị không phải là biết cách xếp hạng tốt trong các công cụ tìm kiếm, mà là biết tại sao mọi người lại tìm kiếm những cụm từ đó.

    26. Tiếp thị truyền miệng luôn luôn xảy ra - nó không phải lúc nào cũng là những lời bạn muốn.

    27. Lẫn lộn là kẻ thù không đội trời chung của marketing.

    28. Tiếp thị là một cách để cho mọi người thấy những gì có thể.

    (Btw, bạn cũng có thể thấy những gì có thể xảy ra trong This Is How I Do It .)

    29. Làm những thứ người ta muốn thì dễ hơn làm cho người ta muốn những thứ.

    30. Bạn không thể tiếp thị một thứ gì đó trừ khi bạn hiểu tại sao nó tồn tại và nó dành cho ai.

    31. Không có tiếp thị nào mà không lặp lại.

    32. PR không phải là tiếp thị - đó là một nỗ lực để thuê ngoài hoạt động tiếp thị của bạn.

    33. Tiếp thị qua email đại diện cho những gì tốt nhất và tồi tệ nhất của những gì tiếp thị có thể được.

    34. Đừng tiếp thị trên những kênh mà chính bạn không sử dụng vì bạn sẽ không hiểu tại sao mọi người lại sử dụng chúng.

    35. Tiếp thị hiệu quả hơn như một cuộc trò chuyện hơn là một bài giảng.

    36. Chiến lược tiếp thị không đủ là chiến lược.

    37. Tiếp thị là kết nối.

    38. Nghệ sĩ càng giỏi, nhà tiếp thị càng giỏi.

    39. Nếu 1% người trên thế giới kết nối với thông điệp của bạn, bạn sẽ có một chiến dịch tiếp thị thành công nhất mọi thời đại.

    40. Marketing có vấn đề về marketing

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728