Header Ads

  • Breaking News

    Cách các nền tảng như Clubhouse và CMO theo yêu cầu đang dân chủ hóa quyền tiếp cận của doanh nhân

     

    Các thương hiệu ở bất kỳ quy mô nào đều có thể mở rộng quy mô hoạt động tiếp thị và phát triển thương hiệu của họ

    Hình ảnh cho bài đăng
    Ảnh của Adem AY trên Unsplash

    Không quan trọng sản phẩm của bạn tuyệt vời như thế nào nếu không ai biết nó tồn tại. Đó là lý do tại sao tiếp thị quan trọng. Nhưng không phải công ty nào cũng có đủ nguồn lực để sử dụng CMO tên tuổi hoặc cam kết ngân sách hàng năm lớn cho các nỗ lực tiếp thị cụ thể - đặc biệt là khi thế giới kỹ thuật số đang thay đổi quá nhanh. Vậy thương hiệu thương mại điện tử phải làm gì để truyền tải thông điệp của mình đến đúng người?

    Erik Huberman thành lập Hawke Media để trả lời câu hỏi đó, và trong hơn bảy năm nay, ông và nhóm của mình đã làm cho hoạt động tiếp thị dễ tiếp cận hơn với các doanh nghiệp thuộc mọi hình thức, quy mô và giai đoạn.

    Huberman nói: “Chúng tôi thấy rằng hầu hết các công ty rất khó tiếp cận với các nhà tiếp thị vĩ đại. “Chúng tôi muốn tạo ra một nơi mà chúng tôi có các nhà tiếp thị tuyệt vời, tài năng tuyệt vời, những người hàng đầu trong cuộc chơi của họ, nhưng rất dễ dàng để làm việc với họ. Đó là một thách thức mà chúng tôi đã thấy trên thị trường, nơi chưa có giải pháp. "

    Tại Hawke, một thương hiệu có thể tìm thấy các nguồn lực để giúp họ xây dựng chiến lược tiếp thị và sau đó thực hiện nó theo cách thực sự mang lại kết quả. Và ngày nay, kết quả tiếp thị, đặc biệt là trực tuyến, khó hơn và đắt hơn bao giờ hết.

    “Tôi dự đoán rằng quảng cáo sẽ tiếp tục tốn kém hơn, 13% các công ty lớn từng tiếp thị trực tuyến giờ là 27% và họ sẽ chi nhiều hơn để nắm bắt thị trường đó, có nghĩa là bạn sẽ cạnh tranh với họ , ”Huberman nói. “Vì vậy, nếu bạn là một doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ đang cạnh tranh, rất có thể chi phí để quảng cáo trực tuyến tăng lên đáng kể. Các công ty nên tìm cách tăng quyền sở hữu khách hàng của họ, bởi vì nếu bạn phải trả thêm chi phí để có được khách hàng, thì cách để chống lại điều đó là tăng giá trị lâu dài của bạn cho khách hàng. "

    Theo nghĩa đó, Huberman nói rằng các công ty có thể làm việc dựa trên các đạo cụ giá trị của họ và cách họ bán hàng cho khách hàng theo cách cảm tính. Đặc biệt là trong thế giới B2B, Huberman nói rằng việc tìm kiếm kết nối cảm xúc là điều quan trọng nhất mà một nhà tiếp thị có thể làm

    “Tiếp thị B2B thực sự rất giống với B2C, ngoại trừ mục tiêu cuối cùng với B2C là một giao dịch,” Huberman giải thích. “B2B nói chung là thúc đẩy một khách hàng tiềm năng đủ điều kiện, nhưng bạn vẫn đang tiếp thị cho một cá nhân. Đó là phần mà tôi nghĩ mọi người thực sự quên. Khi tôi tiếp thị cho B2B, tôi không tiếp thị cho một doanh nghiệp. Tôi đang tiếp thị cho người ra quyết định tại doanh nghiệp đó… Vì vậy, đó chỉ là một phương pháp nhắm mục tiêu khác. Và sau đó, cách bạn định vị công ty vẫn là một đề xuất giá trị. Bạn vẫn muốn nhận được phản ứng cảm xúc… Mọi người biện minh cho cảm xúc bằng logic. Vì vậy, nếu bạn có thể đánh vào khía cạnh cảm xúc của não bò sát và tiếp cận với bất kỳ hình thức tiếp thị nào và khiến họ cảm thấy như bạn sẽ làm điều gì đó cho họ, đó là cách tốt nhất để có được ai đó. "

    Tất nhiên, có những cách khác để phát triển như một công ty, bao gồm cả việc có những người tham gia, những người tập trung vào việc xây dựng thương hiệu cá nhân có tiếng vang với tất cả mọi người. Về mặt xây dựng thương hiệu cá nhân, Huberman cực kỳ lạc quan trên các nền tảng mới như Clubhouse, cho phép mọi người kết nối, chia sẻ ý tưởng, nhận lời khuyên và hình thành quan hệ đối tác trong và ngoài mạng.

    Bạn nên xây dựng thương hiệu của mình như thế nào, dù là cá nhân hay chuyên nghiệp? Tìm hiểu bằng cách lắng nghe cuộc phỏng vấn của Huberman trên Up Next in Commerce.

    -

    Tiếp theo trong Thương mại do Salesforce Commerce Cloud mang đến cho bạn. Tìm hiểu thêm tại salesforce.com/commerce

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728