Header Ads

  • Breaking News

    Cách 2 người Canada kiếm 300.000 đô la + một năm bằng cách bán không khí đóng hộp

     Hình ảnh cho bài đăng

    Thế giới đã thay đổi mạnh mẽ trong những thập kỷ qua. Internet đã mở ra một phương thức giao tiếp và tương tác hoàn toàn mới với mọi người từ khắp nơi trên thế giới.

    Có vẻ như ngày nay ai cũng muốn trở thành một blogger để xây dựng và kiếm tiền từ thương hiệu cá nhân. Tuy nhiên, việc vượt qua nhiễu thông tin và được chú ý trở nên khó khăn hơn.

    Không muốn luôn đương đầu với 9–5 tiềm năng chưa được khai thác và sự sáng tạo khiến một số người đam mê nảy ra những ý tưởng kinh doanh điên rồ có hiệu quả!

    Nếu bạn đang tìm kiếm f hoặc ý tưởng tuyệt vời nhất mà cuối cùng sẽ trở thành niềm đam mê của bạn, được lấy cảm hứng từ Moses Lâm và Troy Paquette - hai chàng trai người Canada làm cho một tài ra khỏi không khí mỏng!

    Những gì bắt đầu như một trò đùa bất ngờ trở thành một xu hướng.

    Không khí trong lành để bán, có ai không?

    Moses Lam và Troy Paquette đã bán túi khí đầu tiên của họ trên eBay như một món quà đùa với giá chỉ 0,99 đô la. Ngạc nhiên nhưng có cảm hứng với việc bán hàng, họ quyết định bán một túi khí khác. Đề nghị bất thường đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông, điều này đã thúc đẩy cuộc chiến bán hàng và giá đã tăng lên 168 đô la. Họ đã bán chai không khí đầu tiên của mình vào tháng 6 năm 2015. Quả là một thủ thuật tiếp thị thiên tài!

    Lam nói rằng liên doanh không phải là trò đùa . Không khí đến trực tiếp từ Canadian Rockies ở Alberta . Nó được hút qua các ống lớn và được lưu trữ trong các máy nén khí di động cỡ trung bình.

    Các doanh nhân cho biết họ kiểm tra chất lượng không khí trước khi nó được đóng hộp và vận chuyển đến các khu vực khác nhau trên thế giới. Không thể tin được, họ cũng phân khúc đối tượng mục tiêu của mình và đưa ra các giải pháp tùy chỉnh.

    Thưa quý vị, quý vị muốn thử loại không khí nào? Có không khí núi nguyên thủy, không khí sông băng, không khí xoài, không khí dâu tây, không khí hồ Louise, v.v.

    Theo cửa hàng trực tuyến của công ty , một gói oxy cao cấp 10L cung cấp tới 200 lần hít vào. Các chủ sở hữu tin rằng chai không khí trong lành ngăn ngừa cảm giác nôn nao và giúp bạn phục hồi sức khỏe sau một đêm tiệc tùng vất vả.

    Họ không giới thiệu cho tôi sản phẩm của họ, nhưng bản chất con người và sự tò mò của tôi muốn biết điều gì ở đó, điều gì khiến người mua thực hiện lần mua hàng đầu tiên, ngay cả khi lời đề nghị có vẻ không thực.

    Tại sao có nhu cầu về không khí

    Hãy nghĩ về nước đóng chai một chút. Đó là một nguồn tài nguyên thiên nhiên có mặt trên khắp thế giới. Không ai có thể nghĩ rằng người ta sẽ bán nước đóng chai, nhưng chúng tôi thì có. Những ngày này không có vẻ gì là vô lý. Chúng tôi đã quen với nó. Điều tương tự cũng xảy ra với không khí đóng hộp.

    Công ty Vitality Air, do Moses Lam và Troy Paquette thành lập, đã phát hiện ra một ngách trống và nhu cầu hít thở không khí trong lành và sạch sẽ của con người, vốn không còn tồn tại ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, v.v.

    “Thị trường mục tiêu của chúng tôi là những nơi bị ô nhiễm không khí và nhiều người thực sự chết sớm do ô nhiễm”. Moses Lam

    Kể từ khi các mối quan tâm liên quan đến môi trường và sức khỏe gần đây đang tăng lên như điên, thị trường cho các phương tiện bảo vệ rất có thể sẽ phát triển theo.

    “Vấn đề là khi bạn là một công dân, bạn không thể chọn không khí mà bạn đang hít thở. Bạn thở bất cứ thứ gì có sẵn ”. - Tiến sĩ Maria Neira , giám đốc bộ phận y tế công cộng của WHO

    Thành thật mà nói, cho đến thời điểm này, tôi đã nói về những ồn ào xung quanh không khí đóng hộp. Nó được cố ý tạo ra bởi phương tiện truyền thông, vốn luôn tìm kiếm những tin tức cường điệu. Mọi người muốn và mua những sản phẩm mới, điên rồ, khác thường, mà họ thậm chí không cần.

    Các nhà khoa học từ Mạng lưới Nghiên cứu Hô hấp Canada khẳng định không có bằng chứng về lợi ích của không khí đóng chai; đó là một thủ thuật tiếp thị thuần túy, lãng phí thời gian và tiền bạc.

    Bài học kinh nghiệm từ tiếp thị hàng không

    1. Ngay cả lời đề nghị điên rồ nhất cũng có khách hàng của nó

    Càng nghe những câu chuyện như thế này, tôi càng nhận ra rằng mọi thứ đều có thể bán được. Không quan trọng một sản phẩm trông có vẻ điên rồ như thế nào, có một khách hàng sẽ lấy nó. Trong nhiều trường hợp, điều đó không phụ thuộc vào bản thân sản phẩm mà phụ thuộc vào tiếng vang được tạo ra từ các nỗ lực tiếp thị và truyền thông.

    2. Phân khúc giúp bán hàng và kiếm được nhiều tiền hơn

    Không có sản phẩm phổ thông nào có thể thu hút nam giới và phụ nữ, thanh niên và trung niên như nhau. Người tiêu dùng có sở thích, sở thích và nhu cầu khác nhau.

    Một số sẽ muốn thử không khí có hương dâu để giải trí, trong khi những người khác sẽ muốn hít thở bầu không khí trong lành của vùng núi nguyên bản do các bệnh về đường hô hấp. Bạn thấy không? Nhu cầu là khác nhau, và thông điệp truyền thông cũng hoàn toàn khác.

    Một công ty có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu thông qua phân khúc khách hàng. Bằng cách này, có thể duy trì vị trí trên thị trường và điều chỉnh sản phẩm cho các nhóm người khác nhau có cùng thị hiếu.

    3. Một sản phẩm duy nhất có thể mở ra cơ hội kinh doanh mới

    Vitality Air bắt đầu cuộc hành trình với sản phẩm cốt lõi duy nhất - không khí trong lành, đóng hộp. Họ thậm chí không có nhiều mùi vị khác nhau của không khí: Sản phẩm mang tính phổ biến.

    Khi thị phần và mức độ nhận biết thương hiệu ngày càng tăng, công ty đa dạng hóa các dòng sản phẩm để thu hút nhiều khách hàng hơn. Ngày nay Vitality Air không còn là một công ty sản xuất đơn lẻ. Họ bán khẩu trang bảo vệ mặt; dầu căng thẳng, năng lượng và giấc ngủ; Áo thun Vitality Air; máy đo oxi; và một máy theo dõi chất lượng không khí cá nhân.

    Tiền thực sự có thể được tạo ra từ không khí mỏng! Khách hàng có thể không cần dầu ngủ, nhưng buzz tiếp thị sẽ làm tốt nhiệm vụ của nó là thu hút những người mua tò mò.

    Vitality Air là một ví dụ tuyệt vời về cách một công ty sử dụng sự cường điệu xung quanh sản phẩm cốt lõi của mình để trở nên nổi tiếng.

     

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728