Header Ads

  • Breaking News

    3 bài học Ryan Reynolds có thể dạy các nhà tiếp thị về chiến dịch truyền thông

     Hình ảnh cho bài đăng

    Tôi sẽ thừa nhận điều đó: Tôi là một fan cuồng nhiệt của Ryan Reynolds với tư cách là một diễn viên và người của công chúng. Sự hóm hỉnh, cá tính và tinh thần kinh doanh tổng thể của anh ấy là điều mà rất nhiều doanh nhân có thể học hỏi.

    Sau sự thành công của mới nhất Match.com quảng cáo, nhắc nhở chúng ta ngày một t đôi khi là một phần của phương tiện trò chuyện hiện tại đang sẵn sàng để công khai nói những gì mọi người vẫn còn quá sợ đề cập đến, tôi quyết định để có một cái nhìn sâu hơn về một số quảng cáo do Reynolds và công ty quảng cáo của anh ấy, Maximum Efforts Production , sản xuất và phác thảo một số bài học chính mà chúng ta có thể học được từ một số nét vẽ thiên tài của anh ấy.

    Trong phần này, tôi xem xét 3 trong số các pha nguy hiểm tiếp thị của anh ấy và rút ra một số bài học mà mọi nhà tiếp thị có thể áp dụng trong chiến lược của riêng họ.
     
    Hãy cạnh tranh: phản ứng với quảng cáo THAT Peloton
     
    Cạnh tranh là điều mà nhiều ngành đã làm tốt trong nhiều năm.

    Lấy ví dụ, ngành công nghiệp ô tô rõ ràng khuyến khích người tiêu dùng tìm ra kẻ thù, kết hợp một sản phẩm với đối thủ cạnh tranh.

    Reynolds đã tiến thêm một bước nữa (gần như là cốt lõi trong chiến lược của anh ấy) khi anh ấy tạo ra một phản ứng tinh tế, trung thực và tuyệt vời cho quảng cáo THAT Peloton ( một lời nhắc cho bạn ở đây ).

    Phần lớn đã được viết về cách quảng cáo phân biệt giới tính, thiếu tính đa dạng và đưa ra cốt truyện và hình ảnh xứng đáng với Brave New World. Một số tuyên bố cũng đã dẫn đến việc giá cổ phiếu của nó giảm gần 1 tỷ đô la trong một ngày.

    Một vài tuần sau khi quảng cáo Giáng sinh ban đầu được phát hành, Aviation Gin (một trong những thương hiệu riêng của Reynolds, mà anh ấy phụ trách các nỗ lực quảng cáo) đã đưa ra một phản hồi tuyệt vời.

    Thương hiệu, vốn luôn bắt kịp nhịp đập, đã bắt nhịp với cuộc đảo chính văn hóa đại chúng, bằng cách tung ra một điểm trực tuyến diễn ra trong một quán bar. Họ đăng ký để chính Người vợ Peloton (Monica Ruiz) nhìn chằm chằm vào máy quay, khi bạn bè của cô ấy mời cô ấy rượu martini Hàng không, cũng như hỗ trợ và động viên.

    Thứ nhất, việc casting Người vợ Peloton của Aviation's "Món quà không cho lại" chứng tỏ là một nét vẽ thiên tài - tuy nhiên, sự đơn giản của khái niệm mới là người chiến thắng thực sự. Nó làm cho quan điểm của nó trở nên đơn giản và hiệu quả bằng cách để người xem trong câu chuyện ngụ ý, tránh xa những lời châm biếm xã hội có vẻ như bị ép buộc (nó không trực tiếp đưa Peloton vào nhiệm vụ).

    Ruiz lúc đó đã nói:

    “Tôi rất vui khi nhận được một cơ hội việc làm vào đầu năm nay từ Peloton và nhóm rất đáng được làm việc cùng. Mặc dù tôi là một diễn viên, tôi không hoàn toàn thoải mái khi được chú ý và tôi rất tệ trên mạng xã hội. Vì vậy, để nói rằng tôi bị sốc và choáng ngợp bởi sự chú ý trong tuần này (đặc biệt là tiêu cực) là một cách nói quá. Khi Ryan và nhóm sản xuất của anh ấy gọi điện về Aviation Gin, họ đã giúp tôi tìm thấy một số điểm hài hước trong tình huống. Tôi biết ơn cả Peloton và bây giờ là Aviation Gin vì công việc và cho tôi cơ hội để làm những gì tôi yêu thích. ”
    Bài học rút ra: trở nên cạnh tranh và độc đáo không có nghĩa là nói rõ điều hiển nhiên, nhưng lật ngược cuộc trò chuyện trên đầu nó làm cho sự châm biếm và cạnh tranh trở nên thú vị và vẫn trang nhã.
     
    Giải thích vấn đề: quảng cáo Match.com
     
    Vào năm 2020, các chiến dịch nổi bật đã cung cấp những khoảnh khắc rất cần thiết về sự ngắn gọn và thú vị - phù hợp với lý do tại sao mọi người chuyển sang truyền thông xã hội ngay từ đầu.

    Thành thật mà nói: không ai cần một thương hiệu khác để nói về chúng ta trong những 'thời điểm chưa từng có'. Đã từng trải qua rồi.

    32% nhân khẩu học chính (Thế hệ Z, thế hệ thiên niên kỷ, Thế hệ X và những người mới lớn) nói rằng “tìm kiếm nội dung hài hước hoặc giải trí” là lý do chính của họ để sử dụng mạng xã hội vì dữ liệu từ Morning Consult cho thấy rằng các quảng cáo hữu ích và giải trí có nhiều khả năng thúc đẩy khi người tiêu dùng ngày càng khao khát trở lại trạng thái bình thường.

    Một ví dụ tuyệt vời là quảng cáo Match.com mới nhất, trong đó Reynolds và nhóm của anh ấy đã sử dụng "Love Story" của Taylor Swift để mô tả mối tình lãng mạn như gió lốc của ác quỷ, người đã tìm thấy tình yêu của mình, "2020" trên Match.com.

    Đi dã ngoại ở các sân vận động thể thao vắng người, đi chơi trong các phòng tập thể dục xa cách xã hội và rạp chiếu phim vắng vẻ, ăn trộm giấy vệ sinh và chụp ảnh tự sướng bên một người bán phá giá.

    Một lời khuyên: khi xem xét việc khuếch đại một điểm và có khả năng đi ngược lại chuẩn mực, điều quan trọng là phải nhấn mạnh rằng các thương hiệu cần cởi mở và sẵn sàng với ý tưởng rằng một số chiến dịch có thể có tác dụng ngược lại so với mong muốn.

    Đây là lời nhắc nhở hoàn hảo rằng cũng như việc tạo ra các chiến dịch tuyệt vời, các nhà tiếp thị cũng cần phải sẵn sàng lên kế hoạch cho những đòn phản công bất ngờ. Những phản hồi mà mọi người cung cấp cho những lời phàn nàn và thông điệp từ khán giả của họ là minh chứng cho chiến lược tiếp thị của thương hiệu.

    Bài học rút ra: sự tự tin trong thông điệp là chìa khóa cho các nhà tiếp thị muốn tạo dựng chỗ đứng trực tuyến, vì nó cũng khuyến khích các thương hiệu chuẩn bị cho việc PR tốt và xấu.
     
    Cởi mở về mặt cảm xúc: quảng cáo meta Samsung
     
    Giám đốc sáng tạo quảng cáo Bill Bernbach từng nói: “Yếu tố mạnh mẽ nhất trong quảng cáo là sự thật”.

    Thẳng thắn và trung thực là một trong những thương hiệu trong công việc của Reynolds. Ở Anh, chúng tôi có trải nghiệm tương tự với Innocent Smoothies và hoạt động tiếp thị mang tính thời sự cao của họ - điển hình là tài khoản Twitter của Innocent.



    Tín dụng: Ảnh chụp màn hình từ @innocent trên Twitter
    Có lẽ một trong những nỗ lực yêu thích của tôi từ Reynolds đến từ một trong những quảng cáo mà anh ấy tự đóng vai chính và là quảng cáo trên TV của Samsung. Là một người yêu thích nội dung meta, tôi thực sự yêu thích khái niệm này.

    Quảng cáo truyền hình bắt đầu bằng việc Reynolds cắm một chiếc TV Samsung như là cách tốt nhất để xem bộ phim 6 Underground trên Netflix. Sau đó, giữa chừng, một quảng cáo cho Hàng không xuất hiện trên TV màn hình lớn Reynolds đang bán hàng rong, khiến anh ấy thú nhận rằng “anh ấy đã mua vị trí đặt quảng cáo giữa video”.

    Đây là một ví dụ tuyệt vời về việc cởi mở, trung thực và coi trọng bản thân như một thương hiệu. Đối với tôi, đây là một ví dụ tuyệt vời về một người rõ ràng đã tinh chỉnh giọng điệu cho thương hiệu của mình.

    Tại sao quảng cáo này hoạt động rất tốt? Nói một cách thẳng thắn, bởi vì đó là Ryan Reynolds, và đó là một điều 'Ryan Reynolds' phải làm.

    Tùy thuộc vào giọng điệu của thương hiệu của bạn, sự mỉa mai và châm biếm có thể là động lực của bạn. Hay sự đồng cảm và lòng trắc ẩn. Nhìn chung, việc tìm ra mục đích và giai điệu rõ ràng cho thương hiệu của bạn là điều có thể gắn kết thông điệp tiếp thị của bạn trên mọi phương tiện, chiến dịch và nội dung.

    Takeaway : tham gia một phương tiện lập trường nhận được rõ ràng về những gì làm cho giai điệu của giọng nói của bạn độc đáo. Đó là sự công nhận điên rồ khuyến khích sự kết nối thấm nhuần với khán giả của bạn.
     
    Bằng cách nhìn lại tất cả các chiến dịch này, một số điểm chính nổi bật:

    Bạn không cần ngân sách lớn
    Khuếch đại quan điểm của bạn
    Đừng sợ hãi khi thách thức các tiêu chuẩn
    Chủ đề có mục đích
    Tạo dấu ấn riêng biệt
    Nói chung, những gì Reynolds đã làm là tạo ra quảng cáo mà mọi người muốn xem, tương tác và chia sẻ (thực sự khai thác vào tiền tệ xã hội). Đồng thời, anh ấy đã tạo ra một phong cách cá nhân và độc đáo, thực sự tạo nên dấu ấn riêng của anh ấy .
     

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728