Header Ads

  • Breaking News

    Các chiến dịch tiếp thị bạn có thể đánh cắp

     Hình ảnh cho bài đăng

    Kính gửi các độc giả của Better Marketing,

    Thật thú vị khi học hỏi từ những người chơi lớn trong ngành tiếp thị, nhưng đôi khi nó giống như những ý tưởng cao cả để đọc hơn là lời khuyên hữu ích. Bạn có thể học hỏi từ các chiến lược thành công của Apple hoặc Coca-Cola, chắc chắn - nhưng nó cũng giúp bạn có thêm vài triệu đô la trong ngân sách của mình, hoặc sự công nhận tên tuổi của một thương hiệu khổng lồ hoặc những lợi thế khác. Và điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không có Ryan Reynolds - người nổi tiếng?

    Marketer-by-ngày và wr i ter-by-đêm Geraint Clarke được giải quyết này vấn-khoảng cách với mình mới Steal này vận động hàng loạt, trong đó nổi bật tiếp thị ý tưởng anh ấy thực hiện trong công việc của mình - chiến dịch bạn có thể thử ngay cả khi bạn là một nhóm tiếp thị của một hoặc hoạt động với ngân sách hạn chế. Bài viết đầu tiên của anh ấy trong loạt bài, về việc sử dụng trò chơi đoán và các bài hát của Michael Bublé trong chiến dịch tiếp thị qua email , rất thông minh, hài hước và dễ đạt được cho lần ra mắt hoặc quảng cáo sản phẩm tiếp theo của bạn. (Phần Michael Bublé có thể dễ dàng hoán đổi nếu đó không phải là món mứt của bạn - có lẽ là một số Ariana Grande? Các bản hit hoài cổ của thập niên 90? Bài hát mừng Giáng sinh? Video dễ thương về động vật thực hiện thử thách cắt bóng?)



    🌠 Các bài báo nổi bật
    1. Revue vs. Substack: Những điều người viết cần biết của Erik Jones


    Nếu việc Twitter mua lại Revue khiến bạn phải tìm kiếm sự khác biệt giữa các nền tảng để tìm ra ngôi nhà tốt nhất cho bản tin của mình, thì đây là bảng phân tích nhanh về sự khác biệt chính giữa Revue và Substack ngày càng phổ biến.

    2. 5 Tuyên bố Nhãn Thực phẩm Gây hiểu lầm Ngụ ý Tốt cho Sức khỏe nhưng Có thể Không của Suzie Glassman


    Các nhãn thực phẩm lành mạnh có phải chỉ là tiếp thị lôi kéo? Hãy đọc nếu bạn tiếp tục nhận được quảng cáo về gạo súp lơ mới "dựa trên thực vật" của Chiptole và bạn không chắc liệu họ có biết rằng gạo thông thường cũng được làm từ thực vật hay không.

    3. Các công cụ chỉnh sửa miễn phí tốt nhất cho các bài đăng trên blog của bạn vào năm 2021 bởi Ruth Matthews


    Bài viết này ngược lại với “501+ tài nguyên cho blog của bạn !!!” - loại bài viết; một cách mới mẻ, đơn giản, bạn sẽ nhận ra một điều gì đó từ đó sẽ giúp quá trình xuất bản của bạn tốt hơn một chút.

    4. Làm thế nào một nhà giao dịch không xác định đã biến 53.366 đô la thành 11 triệu đô la (Giải thích về sự tăng vọt của GameStop Stock) của Derick David


    Chúng ta đã mệt mỏi khi đọc về Gamestop chưa? Nếu không, đây là một bài đọc thú vị về lý do tại sao đầu tư không phải về tài chính, mà là về hành vi của con người.

    5. Vẽ nguệch ngoạc Danh sách Nhiều hơn / Ít hơn để Tái tập trung Chiến lược Nội dung của Bạn bởi Brittany Jezouit


    Tôi đã điều chỉnh các dự định / hoạt động phản ánh của Năm Mới và biến nó thành công cụ động não chiến lược tiếp thị - hãy thử!



    🔮 Biên kịch nổi bật: Stephen Moore
    Stephen là một nhà văn và là tổng biên tập của Hướng dẫn Sinh tồn sau Tốt nghiệp , có trụ sở tại Scotland.

    Tiêu điểm của bài báo: Bốn năm, 15.000 đô la và một sai lầm nghiêm trọng
    “Tôi luôn tin tưởng vào sự chia sẻ kiến ​​thức và càng thu được nhiều điều, tôi càng muốn giúp đỡ những người đang cùng bước với mình. Phần này là một trong những mục yêu thích của tôi từ chuyên mục của tôi. Đó là sự phản ánh toàn bộ sự nghiệp viết lách của tôi và là bài học quan trọng duy nhất nổi bật trong hành trình đi tàu lượn siêu tốc của tôi - cần phải nhất quán. "
    Phim khác của Stephen:
    Dunkin 'bỏ bánh rán để ăn hết thị trường
    Thương hiệu hàng triệu đô la của Gap kéo dài 6 ngày
    Phỏng vấn nhỏ:
    Bản tin email yêu thích : The Hustle
    Cuốn sách yêu thích gần đây mà bạn đã đọc: Bad Blood: Secrets and Lies in a Silicon Valley Startup (câu chuyện về Theranos và người sáng lập / Steve Jobs muốn có Elizabeth Holmes)
    Một bài báo mà bạn mong muốn mình đã viết : Thương hiệu tồi tệ nhất trong lịch sử nước cam


    💎 Các bài viết khác đáng xem trong tuần này:
    Giới thiệu cơ bản về SEO cho nhà văn ~ Nicole Sudjono
    Pepsi, Coca-Cola và Budweiser dự giải Super Bowl năm nay ~ LC Bird
    Hơn 1.000 email căm thù đã dạy tôi ~ Rachel Greenberg
    Làm thế nào để tích hợp thương hiệu sau khi sáp nhập ~ Matt Bowen
    Lớn hơn Barack: Điều gì đã xảy ra khi tôi thịnh hành trên phương tiện trung bình ~ Ash Jurberg
    11 thói quen kỳ lạ của các tác giả bán chạy nhất ~ Anna Klawitter
    Sử dụng họ / đại từ họ để nâng cao khả năng viết của bạn ~ Mary DeVries
    Những ngôi sao Disney này có biến phim truyền hình thành một chiến lược tiếp thị rực rỡ không? ~ Adam K.
    Barack Obama đưa ra một số lời khuyên viết độc đáo nhất mà bạn từng thấy ~ Matt Lillywhite
    Siêu thị địa phương của bạn đang tiếp thị bằng thiết kế ~ Eve Arnold
    Cách tôi tăng phạm vi tiếp cận trên Instagram của mình lên 10k và tương tác thêm 29.500% bằng cách sử dụng Reels ~ Zoë Cayetano
    Ba sửa chữa dễ dàng để đi từ sao chép sang ngôi sao viết lách ~ Robin Konie
    5 lý do khiến Content Marketing của bạn thất bại ~ Alexander Boswell
    Người làm nghề tự do, bạn đang bị lừa. Dừng lại. ~ Emily Sinclair Montague
    Giải phẫu một email gần như hoàn hảo ~ Evan Wildstein
    "Nó có mùi giống như nách của Wookiee." - Thảm họa Twitter cho Taxi của bạn ~ Sean Kernan
    Cảm ơn vì đã đọc! Cho đến lần sau,

    Brittany và nhóm Tiếp thị tốt hơn
     

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728