Header Ads

  • Breaking News

    Cách sử dụng ngẫu nhiên 'Ngày nhận thức quốc tế' để bán sản phẩm của bạn

     Một con ngựa vằn.

    Lưu ý của người biên tập: Bài viết này là một phần của loạt bài Đánh cắp Chiến dịch này , trong đó chúng tôi nêu bật những ý tưởng sáng tạo, có thể đạt được và độc đáo mà bạn có thể đánh cắp hoặc sao chép các phần trong các chiến dịch tiếp thị của riêng mình.
    Tháng Giêng là Tháng 'Đi bộ cùng Chó' Quốc tế. Nghiêm túc mà nói, tôi không bịa ra điều đó.

    Là một người nuôi chó, đối với tôi, mỗi tháng là một tháng dắt chó đi dạo. Tôi không chỉ dắt chó đi dạo vào tháng Giêng. Nếu có điều gì đó, do tần suất mưa theo mùa, tôi có thể dắt chó đi dạo ít hơn vào tháng Giêng… dù sao, tôi lạc đề.

    Có một Ngày Thế giới Đau răng, Ngày Thế giới Trì hoãn và một số sự kiện vớ vẩn khác mà tôi không thể tìm thấy năng lượng để kể cho bạn nghe ngay bây giờ.

    Những ngày, tuần và tháng nhận thức này có thể trang bị cho bạn lý do để tiếp cận khách hàng hoặc quảng cáo sản phẩm của bạn theo chủ đề. Điều này đặc biệt hữu ích đối với những chủ doanh nghiệp chỉ nói khi họ có điều gì đó đáng nói - và lúc này, tâm trí của họ trở nên trống rỗng.
     
    Ví dụ: Sử dụng 'Ngày quốc tế ngựa vằn' để bán thẻ chơi
    Tôi thấy càng ngày càng buồn, bạn sẽ càng cần phải gắn sản phẩm của mình vào đó một cách ngớ ngẩn hơn.

    Sẽ không có khách hàng nào coi trọng bạn khi bạn bán tất NASA của mình trong chương trình khuyến mãi cho ' Quốc tế quan sát đêm Mặt trăng '… vì vậy hãy vui vẻ với nó.

    Ngày 31 tháng 1 được coi là Ngày quốc tế ngựa vằn - và với 43 thiết kế chơi bài khác nhau trên trang web của khách hàng của tôi, tôi quyết định tạo liên kết mỏng manh này đến một bộ bài chơi theo mô hình ngựa vằn.

    Chỉ có 260 chiếc trong kho, vì vậy đây có vẻ là một cách tốt để nhắc nhở khách hàng về chúng.

    Đây là email của tôi:



    Ảnh chụp màn hình, ý tưởng và bản sao của Geraint Clarke . Ảnh của Ellusionist .
    Như bạn có thể thấy, tôi đã rất vui với nó và nói đùa trong một vài trò đùa, cũng như một cách chơi chữ tuyệt vời.
     
    Làm thế nào bạn có thể tìm ngày cho doanh nghiệp của bạn?
    Rất may, AwarenessDays.com đã sắp xếp mọi thứ gọn gàng thành các sự kiện nâng cao nhận thức của Vương quốc Anh, Hoa Kỳ hoặc quốc tế. Bạn có thể sử dụng lịch của họ để lên kế hoạch cho các chương trình khuyến mãi hoặc các bài đăng trên mạng xã hội.

    Dưới đây là một vài ý tưởng miễn phí giúp bạn bắt đầu:
    Quảng cáo lại hộp bánh hạnh nhân Nutella của bạn cho Ngày Nutella Thế giới vào ngày 5 tháng 2.
    Thực hiện cuộc thi 'pizza miễn phí' vào ngày 9 tháng 2 cho 'Ngày Pizza'. Mọi khách hàng đặt hàng của bạn ngày hôm đó đều được nhập. Chọn một, năm hoặc mười người chiến thắng để nhận một bánh pizza miễn phí.
    Yêu cầu mọi người nhận xét dưới bài đăng của bạn với một hành động tử tế mà họ đã làm cho 'Ngày hành động tử tế ngẫu nhiên' vào ngày 17 tháng 2. Thúc đẩy tương tác trên mạng xã hội của bạn.
    Bán bánh quy cho chó của bạn với giá giảm 20% vào ngày 20 tháng 2 nhân Ngày Yêu thú cưng.
    Hãy cam kết trồng một cây với mọi đơn đặt hàng của bạn vào ngày 21 tháng 3 nhân Ngày Quốc tế về Rừng.
    Nếu bạn có thời gian, hãy bán theo vần - Ngày Quốc tế Thơ là ngày 21 tháng Ba.
    Thành thật mà nói, đây là một mỏ vàng cho các kế hoạch nội dung ngân sách thấp. Sử dụng các ngày, tuần hoặc tháng theo chủ đề để thổi luồng sinh khí mới vào kho hàng cũ của bạn hoặc thêm gia vị cho một đợt bán hàng đơn giản.

    Bây giờ, hãy nhạy cảm với một số chủ đề nhất định, đừng cố gắng quảng cáo nước sốt mì ống của bạn trong Ngày Bại não hoặc bản tin tiền điện tử của bạn trong Tháng Lịch sử Đen - tất nhiên, trừ khi bạn có một số lý do đáng tin cậy và xác thực.

    Sự thật thú vị: Hôm nay là Ngày 'Vỗ tay một câu chuyện' của Thế giới… chỉ nói thôi.

    Tôi đang dắt chó đi dạo vì January đã nói với tôi như vậy.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728