Header Ads

  • Breaking News

    Cách tôi kiếm 10 nghìn đô la một tháng với tư cách là một nhà văn mà không cần bán các khóa học huấn luyện

     Hình ảnh cho bài đăng

    Hãy thực tế - các khóa học huấn luyện là một kế hoạch làm giàu nhanh chóng mới. Tôi không nhất thiết phải chống lại họ. Tôi là một nhà văn, không phải một huấn luyện viên kinh doanh. Tôi nghĩ rằng có một sự khác biệt lớn.

    Kể từ đầu năm 2018, tôi đã làm việc toàn thời gian với tư cách là một nhà văn tự do về sức khỏe. Gần đây tôi đã viết một bài báo về cách tôi sử dụng phụ đề trên Instagram để kiếm 10 nghìn đô la một tháng với tư cách là một nhà văn.

    Tôi ngập trong đống tin nhắn về sự suy giảm thu nhập của mình vì 10 nghìn đô la một tháng cho một nhà văn nghe có vẻ khá ngọt ngào.

    Nhiều người trong số các messa g es hỏi - hoặc thường xuyên hơn không, giả định - rằng tôi đã làm cho rằng số tiền từ việc bán các khóa học bằng văn bản huấn luyện trực tuyến.

    Hãy đối mặt với nó, rất nhiều nhà văn trên Medium là huấn luyện viên viết bài, và điều đó không sao cả. Nhưng không, khi tôi nói tôi là một nhà văn, tôi thực sự là một nhà văn. Vì vậy, đây là bảng phân tích những gì tôi kiếm được cùng với một số mẹo mà bạn có thể thấy hữu ích nếu bạn muốn tăng thu nhập của mình với tư cách là một nhà văn.
     
    Sự phân tích của $ 10K
    Đây là bảng phân tích gần đúng về thu nhập trung bình hàng tháng của tôi (nó thay đổi hàng tháng):

    $ 3.000 - Fiverr
    $ 2.000 - Người viết nội dung cho một đại lý tiếp thị kỹ thuật số
    $ 3.000 - Công việc của khách hàng
    $ 2.000 - Quản lý mạng xã hội
    Đây là một số thông tin về mỗi cái này.

    Fiverr
    Tôi đã viết trên Fiverr được 2,5 năm và chỉ mới bắt đầu kiếm được 3.000 đô la trở lên trong năm ngoái. Tôi đã viết một bài viết chia sẻ các mẹo hàng đầu và thông tin nội bộ của mình để giúp bạn phát triển tài khoản Fiverr và có được khách hàng đầu tiên của mình.

    Kinh nghiệm của tôi với việc thực sự kiếm tiền trên Fiverr
    Mẹo từ người có thu nhập trong top 1%
    medium.com
     
    Tóm lại, đó là một quá trình dài, mệt mỏi và chúng chiếm 20% tổng số tiền bạn kiếm được. Nhưng, điều đó đã cho phép tôi đặt chân vào cánh cửa của nhiều thương hiệu nổi tiếng và cuối cùng là thuận lợi cho sự nghiệp của tôi.

    Viết nội dung cho đại lý tiếp thị kỹ thuật số
    Tôi là freelancer được lựa chọn cho một công ty tiếp thị kỹ thuật số tiếp thị các thương hiệu trong lĩnh vực sức khỏe và thể dục. Tôi đã làm việc với họ từ đầu năm 2019 và đang ký hợp đồng với họ. Tôi viết khoảng 25 bài blog ngắn cho chúng mỗi tháng, chúng sẽ được sử dụng cho một số thương hiệu khác nhau - thường là các chuỗi phòng tập thể dục nổi tiếng của Hoa Kỳ.

    Tôi nhận được vị trí này sau khi làm việc với người sáng lập trên Fiverr và sau đó gặp trực tiếp tại một hội nghị thể dục. Đây là một vị trí mơ ước đối với bất kỳ nhà văn nào: thu nhập ổn định, tự do viết về những gì bạn yêu thích và làm việc với nhiều thương hiệu đã có tên tuổi.

    Tôi có được vị trí này là một sự may mắn không? Có lẽ. Nhưng có lẽ là không. Tôi đã cố gắng làm việc chăm chỉ để gây ấn tượng trong một vài dự án ban đầu mà tôi đã làm cho cơ quan này và việc tôi tham gia với tư cách là một freelancer được lựa chọn mang lại lợi ích cho họ nhiều như tôi đã làm.

    Khách hàng làm việc
    Thông thường trong một tháng, tôi sẽ làm việc trên:

    Bài đăng trên blog
    Bài viết SEO
    Bản sao bán hàng
    Sách điện tử
    Đọc thử và chỉnh sửa
    Gửi email cho các chiến dịch
    Quảng cáo trả tiền
    Các bài đăng trên mạng xã hội
    Phần suy nghĩ của LinkedIn
    Tôi chủ yếu viết các bài đăng trên blog và các bài viết được tối ưu hóa SEO, độ dài 500–1.000 từ, cho nhiều thương hiệu vừa và nhỏ trong lĩnh vực y tế, sức khỏe và thể dục.

    Đây là cách tôi tiếp thị bản thân để có được những khách hàng này
    Fiverr - Đôi khi, ban đầu tôi làm việc với khách hàng trên Fiverr và sau đó chúng tôi đưa nó ra bên ngoài và tương tác trực tiếp cho các dự án trong tương lai.
    Instagram - Một lần nữa, hãy xem phần này chi tiết về cách tôi sử dụng Instagram để quảng cáo bài viết của mình.
    Truyền miệng - Tôi tự hào về công việc tôi cung cấp. Điều đó có nghĩa là luôn tuân thủ các quy tắc chuyên nghiệp tối đa: luôn giao công việc sớm, vượt lên trên và hơn thế nữa, tạo nội dung tuyệt vời nhất quán, cung cấp phản hồi hữu ích và đề xuất tiếp thị, v.v. Lợi ích của việc này là khách hàng cực kỳ hài lòng với dịch vụ, và họ giới thiệu tôi cho bạn bè hoặc khách hàng kinh doanh của họ. Tôi đã làm việc với NFL năm ngoái, chỉ thông qua tiếp thị truyền miệng.
    Viết bài đăng của khách trên các blog nổi tiếng - Tôi đã được giới thiệu với tư cách là khách mời trên các blog thể dục khác nhau như Breaking Muscle, Muscle & Strength và Protein Factory. Khi bạn nhập tên tôi vào Google, đây là một vài kết quả đầu tiên xuất hiện. Nó có thể không trực tiếp mang lại công việc kinh doanh mới, nhưng tôi biết rằng khi khách hàng của Google tôi (như tất cả họ đều làm), họ sẽ nhận được một số kết quả ấn tượng. Đó là niềm vui của SEO.
    Quản lý truyền thông xã hội
    Sinh ra vào những năm 90 khiến tôi trở thành một người bản địa về kỹ thuật số nên tôi hiểu về mạng xã hội, do đó tôi bắt đầu công việc viết lách của mình thông qua tiếp thị Instagram. Khi tôi được hỏi liệu tôi có thể quản lý một số trang mạng xã hội của khách hàng của mình hay không, câu trả lời tất nhiên là!

    Tôi thực hiện phương pháp đã được chứng minh của riêng mình - viết các chú thích có chủ đích và kích thích tư duy trên Instagram (về sức khỏe và thể chất vì đó là thị trường ngách của tôi) - và phát triển trang của họ bằng cách tiếp cận và tương tác. Đối với mỗi khách hàng mà tôi đã tiếp nhận, nó đã hoạt động.

    Bây giờ tôi cung cấp dịch vụ này cho các khách hàng mà tôi làm việc cùng. Nó không quá tốn thời gian và tôi được trả tiền để viết từng chú thích, như tôi vẫn làm trong bất kỳ dự án viết lách nào. Sự khác biệt duy nhất là tôi được trả thêm tiền để đăng và tham gia trực tuyến, tương đương với 30 phút hoặc lâu hơn một ngày nếu tôi lên lịch cho tất cả các bài đăng trước.
     
    Tôi biết tôi có thể làm được nhiều hơn
    Trên thực tế, tôi đang bỏ lỡ một số cơ hội để mở rộng kinh doanh của mình nhưng không sử dụng các cách hiệu quả hơn để quảng cáo bản thân là một nhà văn, như:

    Tiếp cận khách hàng tiềm năng
    Chạy quảng cáo trả tiền
    Các kênh truyền thông xã hội khác như Facebook, LinkedIn hoặc TikTok
    Làm việc với một nhà xuất bản
    Tạo blog tối ưu hóa SEO của riêng bạn
    Đăng ký các vai trò người viết quảng cáo nội dung hoặc người viết nội dung
    Gia công phần mềm… nó phổ biến hơn không: bạn trả cho ai đó một phần nhỏ thu nhập của bạn để viết nó cho bạn và bạn chỉnh sửa nó
    Viết nhiều bài hơn trên Medium
    Nhưng đây là sự thật: Tôi hài lòng với thu nhập của mình và tôi hạnh phúc phát triển công việc kinh doanh của mình một cách hữu cơ. Điều cuối cùng tôi muốn làm là tạo ra một doanh nghiệp huấn luyện viết văn kiếm tiền nhanh chóng. Đây là lý do tại sao.
     
    Tại sao tôi không phải là người thích bán các khóa huấn luyện


    Ảnh của Jp Valery trên Unsplash
    Huấn luyện viên làm giàu bằng cách bán các khóa học để thử và giúp người khác làm giàu. Đọc lại.

    Khi tôi bắt gặp một doanh nghiệp hoặc huấn luyện viên viết bài trực tuyến, câu hỏi đầu tiên của tôi là:

    Bạn có những kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm chuyên môn nào cho phép bạn giúp đỡ những người trong lĩnh vực này?
    Bạn sẽ cung cấp đóng góp độc đáo nào cho những cá nhân này?
    Bạn sẽ thực sự huấn luyện họ thường xuyên như thế nào so với việc gửi PDF hàng tuần?
    Tỷ lệ thành công của bạn với mỗi khách hàng là bao nhiêu?
    Lời khuyên của bạn khác nhau như thế nào ở mỗi khách hàng, hay nó chung chung?
    Tôi không phải là người thích gói những thông tin cơ bản và ghi chú vào đó và bán nó với giá 2.500 đô la cho một khóa học sáu tuần. Đối với tôi, điều đó là sai về mặt đạo đức.

    Nếu bạn có nhiều thập kỷ kinh nghiệm đã được chứng minh với tư cách là một nhà văn, có thể là tác giả của cuốn sách bán chạy nhất với bằng thạc sĩ về viết sáng tạo, hoặc bạn là một chuyên gia marketing cũ tư vấn về SEO… công bằng.

    Ví dụ, Chuck Palahniuk, nhà văn của Fight Club , tổ chức một hội thảo viết. Bạn thân của trò chơi công bằng, bạn chắc chắn có thể giúp đỡ mọi người.

    Quan điểm của tôi là tôi không có vấn đề gì với việc viết huấn luyện viên bán các khóa học, miễn là bạn đang làm việc với một người có các thông tin trên. Nếu không, bạn không cần phải mua một khóa học viết từ một huấn luyện viên viết. Tất cả những gì họ sẽ làm là cung cấp cho bạn cùng một thông tin mà bạn có thể dễ dàng truy cập trực tuyến.

    Nhận biết nó là gì: một kế hoạch làm giàu nhanh chóng.
     
    Bước đầu tiên là gì?
    Bạn muốn bắt đầu công việc kinh doanh bằng văn bản của mình hoặc bắt đầu nó thành công, và nhận được một huấn luyện viên hoặc trở thành một huấn luyện viên là rất hấp dẫn - đừng làm điều đó. Đây là những gì bạn nên làm thay vào đó:

    Quyết định và tinh chỉnh thị trường ngách của bạn (ví dụ: sức khỏe và thể chất.)
    Có đủ điều kiện hơn trong lĩnh vực này (ví dụ: trở thành một huấn luyện viên thể dục được chứng nhận.)
    Tìm hiểu về SEO (ví dụ: tham gia khóa học SEO được chứng nhận miễn phí trên Coursera.)
    Tạo blog được tối ưu hóa SEO của riêng bạn (ví dụ: đăng bài thường xuyên bằng cách sử dụng SEO để cải thiện xếp hạng Google của bạn và thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền.)
    Đóng góp miễn phí cho các blog nổi tiếng (ví dụ: Breaking Muscle. )
    Xây dựng các kênh truyền thông xã hội của bạn (ví dụ: chú thích trên Instagram.)
    Hãy thử một nền tảng làm việc tự do (ví dụ: Fiverr.)
    Tiếp cận khách hàng bằng nhiều tùy chọn khác ngoài các bài báo (ví dụ: chiến dịch email, chú thích trên mạng xã hội, các ý tưởng của LinkedIn.)
     
    Tóm lược
    Tôi không nói đây là một chiến lược ngu ngốc để đảm bảo thu nhập 10 nghìn đô la một tháng với tư cách là một nhà văn. Bởi vì tôi không phải là một huấn luyện viên viết bài bán một khóa học, tôi chẳng thu được gì khi mang đến cho bạn những hy vọng hão huyền. Nhưng công thức này đã giúp tôi phát triển công việc viết lách trực tuyến một cách hoàn toàn hữu cơ.

    Khi nói đến việc bạn nên bán các khóa học với tư cách là một huấn luyện viên hay mua một khóa học như một cách để tăng thu nhập - hãy suy nghĩ lại. Sử dụng thông tin sẵn có để giúp doanh nghiệp và thu nhập của bạn phát triển.
     

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728