Nghiên cứu điển hình: 4 bài đăng trên Instagram giúp tôi có hơn 1.000 người theo dõi mỗi bài
Tôi thu hút được hầu hết người theo dõi thông qua các bài đăng tiếp cận lượng khán giả ngoài chính tôi. Con số thông thường là hàng trăm mỗi bài đăng, nhưng đôi khi, tôi quản lý để làm cho mọi thứ phù hợp với bài đăng và có được hơn 1.000 người theo dõi mới.
Có bốn điều cần nắm vững: ảnh, chú thích, khả năng bình luận và các thẻ bắt đầu bằng # phù hợp. Hãy làm đúng những điều này, và bạn sẽ đến trước những người mới. Nếu hồ sơ của bạn có thứ tự, điều đó sẽ dẫn đến một làn sóng người theo dõi mới mỗi khi bạn đăng bài.
Hãy xem xét bốn bài đăng - mà tôi đã bao gồm số liệu thống kê - và bốn điều cần nắm vững để bạn có thể đẩy nhanh tốc độ phát triển tài khoản của mình.
Ảnh ngăn bạn cuộn

Thu hút sự chú ý của mọi người là ưu tiên số một của bạn. Không có điều đó, không có gì khác quan trọng. Ảnh (hoặc video) giống như tiêu đề bài viết của bạn hoặc dòng chủ đề trong email của bạn. Nó cần phải đạt được trong một phần nghìn giây.
Điều đó được thực hiện với sự rõ ràng, chất lượng và sự khác biệt. Mọi người xem hàng trăm bài đăng mỗi ngày. Bạn cần một thứ gì đó đạt điểm nhanh hơn, đẹp hơn và khác biệt hơn.
Hãy nghĩ về cảm giác tê dại của bộ não ai đó đã xem qua 200 bài viết trước đó vào ngày hôm đó. Đó là kẻ thù mà bạn phải đánh bại để ngăn ai đó di chuyển.
Chú thích hay và dễ hiểu

Bạn có sự chú ý của họ. Bạn sẽ nhận được sự quan tâm của họ?
Bây giờ bạn có nhiều hơn một phần nghìn giây, nhưng không nhiều. Những người ở chế độ Instagram hầu như không có khoảng chú ý. Họ tìm kiếm chất tăng dopamine nhanh chóng và nhiệm vụ của bạn là cung cấp chúng.
Chú thích của bạn có thể dài hơn một vài câu miễn là chúng luôn tuân theo một đường màu đỏ nghiêm ngặt. Không nơi nào điều này quan trọng hơn trên Instagram.
Một điều quan trọng gần như không kém là chú thích liên quan chặt chẽ đến bài đăng. Nếu không, đó là một rào cản tinh thần nữa mà mọi người phải vượt qua khi họ bị chặn lại bởi một hình ảnh nhất định và sau đó chú thích lại nói về một thứ khác.
Chỉ khi bạn đã ngăn chặn thành công một số và khiến họ tiếp nhận tất cả nguồn cảm hứng mà bài đăng của bạn có thì bạn mới có cơ hội nhận lại một số yêu thích.
Dễ dàng, được mời và đáng để bình luận

Có một câu hỏi vô nghĩa là cách tốt nhất để không nhận được bình luận.
Không ai thích bị lợi dụng. Mọi người đã xử lý trên mạng xã hội đủ để hiểu rằng khi một thương hiệu quần áo hỏi mọi người điều yêu thích của họ trong ngày Chủ nhật là gì, họ chỉ nhận được những bình luận rẻ tiền từ họ.
Tuy nhiên, nhiều người thích được giúp đỡ và chia sẻ ý kiến của họ - khi họ cảm thấy nó quan trọng. Nếu bài đăng của bạn mang lại cho mọi người cơ hội tự nhiên để chia sẻ trải nghiệm có liên quan hoặc để tán thưởng bằng một ghi chú hữu ích, bạn sẽ nhận được nhận xét.
Ý kiến mạnh mẽ mời bình luận quá. Có một sự khác biệt rõ ràng giữa việc viết điều gì đó mà bạn theo dõi là “mặt khác”, “ tất nhiên chúng tôi phải tính đến” hoặc “vâng, việc đó cũng quan trọng” và điều gì đó mà bạn tự tin nói mà không xin lỗi về điều đó . Phần sau mở ra cuộc thảo luận và nếu bạn muốn làm rõ lập trường của mình, hãy làm như vậy trong phần nhận xét.
Cuối cùng, một số bài đăng chỉ đơn giản là đánh thức những cảm xúc mạnh mẽ đến mức mọi người cảm thấy bắt buộc phải nói điều gì đó.
Tập trung vào bài đăng và thông điệp hoàn chỉnh - không phải thủ thuật rẻ tiền - và bạn sẽ nhận được sự tham gia.
Hashtags phù hợp

Nếu bài đăng của bạn không tiếp cận được nhiều người xem, bạn sẽ không có được những người theo dõi mới.
Bạn gặp gỡ những người mới theo ba cách: ai đó chia sẻ bài đăng của bạn, được Instagram quảng cáo trên Trang khám phá và thông qua việc sử dụng thẻ bắt đầu bằng #. Thành công với thẻ bắt đầu bằng # là điều duy nhất trong số ba thẻ này mà bạn có một số quyền kiểm soát bên cạnh việc làm cho bài đăng tốt nhất có thể.
Ý tưởng là hiểu những gì hầu hết mọi người muốn xem khi họ tìm kiếm hoặc theo dõi một thẻ bắt đầu bằng # nhất định - bởi vì đây là điều Instagram sẽ thu hút nhiều nhất trong thẻ bắt đầu bằng # đó. Khi mọi người thể hiện sự quan tâm đến # thời trang bền vững, bạn cần biết liệu họ đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho trang phục, sản phẩm may mặc cụ thể hoặc thông tin về phong trào thời trang bền vững.
May mắn thay, bạn không cần phải đoán. Chỉ cần tìm kiếm #sustainablefashion và kiểm tra các bài đăng hàng đầu. Họ đáp ứng những loại câu hỏi và sở thích nào? Bài đăng của bạn có thực sự cung cấp cho mọi người những gì họ muốn ở đây không? Bởi vì nếu không, Instagram sẽ nhận thấy và bảo vệ bạn, “nhưng điều này có thể được tính là # thời trang bền vững!” không quan trọng.
Cung cấp cho mọi người những gì họ muốn, làm tốt và bạn sẽ nhận được giải thưởng của mình.
Tạo ấn tượng tốt đầu tiên về hồ sơ của bạn
Điều gì sẽ xảy ra khi bạn cố gắng xuất hiện trước hàng trăm nghìn người với một bài đăng ngoạn mục? Nhiều người trong số những người này sẽ xem hồ sơ của bạn và sau đó quyết định xem họ có muốn theo dõi bạn hay không.
Bạn đã gây ấn tượng với họ bằng bài đăng của mình, nhưng một hồ sơ xấu khó hiểu, trông rẻ tiền hoặc thẳng thắn sẽ khiến mọi người vuốt ngược lại trước khi nhấn vào nút theo dõi.
Có một tiểu sử rõ ràng và một thẩm mỹ lưới tốt thì nỗ lực thấp, phần thưởng cao - vì vậy hãy đảm bảo những điều đó đã được kiểm tra.
Số lượng người theo dõi cao cũng sẽ giúp hồ sơ của bạn hấp dẫn hơn, đây rõ ràng là điều bạn đang hướng tới nếu bạn đọc đến đây. Chúc may mắn!
Không có nhận xét nào